แพ็กเกจทั้งหมด
แพ็กเกจ DNAFit แนะนำการออกกำลังกาย และโภชนาการ
February 18, 2016

การตรวจ DNAFit® จะให้ข้อมูลเชิงลึกของแต่ละบุคคลในด้านต่างๆข้อมูลนี้จะทำให้คุณสามารถเลือกกิจกรรมที่เหมาะสมกับตัวคุณในการออกกำลังกาย… Read More

แพ็คเกจตรวจกรอง 102 โรค
February 13, 2016

การตรวจกรอง 102 โรค การตรวจนี้เรียกว่า “ Genetic Screening “ เป็นการตรวจที่สามารถทดสอบหาพาหะของโรคพันธุกรรม ได้มากกกว่า 102 โรค ซึ่งอาจถ่ายทอดจากมารดาหรือบิดาไปยังบุตรได้ โดยบางโรคท่านอาจไม่เคยได้ยินชื่อเลย ได้แก่ โรค “ Cystic fibrosis ”… Read More

แพ็คเกจตรวจโรคธาลัสซีเมีย
February 13, 2016

Package การวินิจฉัยโรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย ทำไมต้องตรวจธาลัสซีเมียกับเรา? โรคโลหิตจางธาลัสซีเมียในประเทศไทยเกิดจากการกลายพันธุ์ที่หลากหลายต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการตรวจและแปลผล… Read More

แพ็คเกจตรวจโรคหัวใจ
February 13, 2016

ตรวจความเสี่ยงโรคหัวใจขาดเลือด   ApoE คืออะไร Apolipoprotein E หรือ ApoE เป็นยีนที่อยู่บนโครโมโซม 19 ความหลายหลายของยีน สามารถแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ E2 E3 และ E4 แต่ละแบบจะมีความสามารถที่แตกต่างกันในการขนส่งไขมัน… Read More

แพ็กเกจตรวจโรคมะเร็ง
February 13, 2016

การตรวจพันธุกรรมเพื่อคัดกรองโรคมะเร็ง การตรวจพันธุกรรมเพื่อคัดกรองโรคมะเร็ง เป็นการตรวจยีนมะเร็งแบบป้องกัน โดยหาการกลายพันธุ์ที่สามารถส่งผ่านจากพ่อแม่ไปสู่ลูก สามารถให้คุณเข้าใจความเสี่ยงของคุณในอนาคต… Read More